Friday, December 16, 2022

KHÉP LẠI THỜI ĐẠI CỦA RICCARDO TISCI, NTK DANIEL LEE TIẾP QUẢN DI SẢN 166 NĂM CỦA BURBERRY TRÊN CƯƠNG VỊ GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO

 Không còn là lời đồn thổi nữa, Daniel Lee chính thức được bổ nhiệm làm tân Giám đốc Sáng tạo của nhà mốt Anh Burberry từ đầu tháng 10 này.


Sau 4 năm gắn bó với các mùa mốt tại Tuần lễ thời trang London và các chiến dịch quảng bá, NTK Riccardo Tisci nói lời chào tạm biệt với thương hiệu Burberry từ cuối tháng 9 này.hàng hiệu siêu cấp hà nội Thay vào đó, cựu Giám đốc Sáng tạo của Bottega Veneta – Daniel Lee – sẽ tiếp quản di sản thời trang 166 năm tuổi của nhà mốt Anh trên cương vị Giám đốc Sáng tạo và trình làng BST đầu tay vào tháng 2 năm sau.




“Burberry là một nơi rất đặc biệt với một quá khứ lừng lẫy và một tương lai đầy hứa hẹn. Chương thời trang mà tôi viết trong cuốn lịch sử lâu đời của nhà mốt là điều khiến tôi vô cùng tự hào và đưa năng lượng sáng tạo của tôi đến tột đỉnh cho BST cuối cùng“, Riccardo Tisci tâm sự. “Tôi đã phát triển di sản của Burberry bằng các ý tưởng đổi mới và sáng tạo. Tôi muốn nói lời cảm ơn dành cho đội ngũ thiết kế đã làm việc cùng tôi trước và hiện tại, áo burberry siêu cấp các đối tác và bạn bè đã giúp tôi hoàn thiện một chương mà tôi hy vọng sẽ tiếp tục sống mãi trong tương lai của Burberry.”







Trong vai trò mới tại Burberry, Daniel Lee hứa hẹn mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn cho các thiết kế lưu trữ của nhà mốt cũng như mang tầm nhìn độc nhất của mình để thỏa mãn nhu cầu hàng xa xỉ phẩm của thế hệ Z hiện nay.

CEO của Burberry – Jonathan Akeroyd – cho hay: “Daniel Lee là một tài năng hiếm có với khả năng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng đối với thời trang cao cấp và thành công trên phương diện thương mại. BURBERRY Sự bổ nhiệm lần này góp phần củng cố tham vọng của chúng tôi dành cho Burberry. Tôi thật sự hào hứng khi được làm việc cùng với cậu ấy, và chúng tôi tự tin rằng thương hiệu sẽ tạo nên tầm ảnh hưởng rộng lớn trong thời gian tới nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ sáng tạo tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm.”

【Bài viết liên quan】:​HERMÈS siêu cấp

No comments:

Post a Comment

Trịnh Sảng biến hóa phong cách với hàng hiệu

  Diễn viên Trịnh Sảng - đóng chính "Vườn sao băng" - biến hóa phong cách với trang phục retro của Prada, năng động từ nhà mốt Lan...