Thursday, March 9, 2023

Trịnh Sảng biến hóa phong cách với hàng hiệu

 Diễn viên Trịnh Sảng - đóng chính "Vườn sao băng" - biến hóa phong cách với trang phục retro của Prada, năng động từ nhà mốt Lanvin, Tommy Hilfiger...


Trinh Sảng (phải) là một trong những mỹ nhân có gu mặc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, thu hút nhiều fan học theo. Trong lần đến sân bay Thượng Hải đi công tác,PRADA siêu cấp cô phối áo thun, quần jeans và giày thể thao. Người đẹp che hình thể gầy gò trong chiếc trench coat dáng dài vàng lạc đà của Lanvin.

Cô chuộng áo khác dạ dáng dài, có thể phối với nhiều trang phục thu đông, vừa có thể "ăn gian" chiều cao, vừa tôn vẻ sành điệu. Mẫu trench coat xanh đậm và túi đeo vai của Lanvin được nhiều fan khen bắt mắt.

Trong lần ra sân bay khác, Trịnh Sảng (trái) lăng xê trench coat hồng phi giới tính của Lanvin. Cô mix-match thêm túi xách tay cùng thương hiệu.

Cô tạo dáng với set đồ thể thao xanh dương và túi nhựa Lanvin dòng Toy Bag độc đáo Thiết kế thích hợp với những chuyến dã ngoại, picnic hay đi biển.

Trên show thực tế, cô phối áo len tay dài với quần yếm jeans của nhà mốt Tommy Hilfiger. Người đẹp phối thêm mũ xô, túi đeo chéo gam xanh ngọc bích của Gucci và giày thể thao hầm hố. Mỗi lần lên truyền hình, trang phục của diễn viên được tìm kiếm và bán chạy ngay sau đó. Ảnh: Weibo Trịnh Sảng.

Người đẹp dạo phố với set đồ năng động gồm: áo nỉ Gucci, quần legging dày, giày thể thao và túi xách cùng thương hiệu. Trên Sina, khán giả cho rằng điểm yếu của Trịnh Sảng là quá gầy, để lộ tay chân khẳng khiu. TÚI NAM siêu cấp Vì thế, cô nên thường xuyên diện áo quá khổ. Ảnh: Weibo Trịnh Sảng.








Trên Weibo, nhiều fan khen Trịnh Sảng thanh lịch và cuốn hút với phong cách retro. Cô tạo dáng với túi xô chất liệu cói, diện áo sơ mi cách điệu đơn sắc, váy xòe kaki, tất chân cao cổ và sandals đế thấp. Tất cả thiết kế đều của hãng Prada. Ảnh: Prada.

Cô biến hóa diện mạo với nhiều kiểu váy nữ tính của Prada, trong đó ưu tiên đầm cúp ngực, váy xếp tầng chất liệu voan hay lụa. Ảnh: Weibo Trịnh Sảng.

Mỹ nhân Hoa ngữ đăng ảnh đời thường trên trang cá nhân với set đồ năng động, trẻ trung gồm: áo chui đầu của Prada, quần denim sáng màu và giày thể thao trắng đồng màu áo. Ảnh: Prada.

Diễn viên lên tạp chí Instyle ấn bản Trung Quốc với các thiết kế theo phong cách thập niên 1970, 1980 của Prada gồm: đầm sơ mi hoa nhí, tất len cao cổ và giày cao gót đế thô. Ảnh: Prada.

Các trang phục họa tiết hoa của Prada gợi hoài niệm thập niên cũ. Để hợp với trang phục retro, Trịnh sảng để tóc mái, trang điểm tông trầm. Ảnh: Prada.


Trịnh Sảng sinh năm 1991, từng đóng "Vườn sao băng", "Thái Bình công chúa bí sử", "Họa bích", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"... Vài năm nay, cô bị đánh giá diễn xuất đơ cứng, biểu cảm một màu.PRADA Người đẹp từng hẹn hò diễn viên Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng. Ảnh: Weibo Trịnh Sảng.


https://duybrandsmall.blogspot.com/
http://duybrandcertainly.weebly.com/
http://duybrandlay.bravesites.com/

No comments:

Post a Comment

Trịnh Sảng biến hóa phong cách với hàng hiệu

  Diễn viên Trịnh Sảng - đóng chính "Vườn sao băng" - biến hóa phong cách với trang phục retro của Prada, năng động từ nhà mốt Lan...