Monday, August 1, 2022

“Tôi bắt đầu mơ về những chiếc đồng hồ Cartier, đặc biệt là mẫu Tank.

 “Tôi bắt đầu mơ về những chiếc đồng hồ Cartier, đặc biệt là mẫu Tank. 40 năm trước, ở Paris, nó là mẫu đồng hồ sang trọng nhất, tôi chưa từng nghe về Patek khi đó, đối với tôi, Cartier Tank chính là chân ái”.

Getreide đã mua được Tank nhờ về nhất trong cuộc đua ngựa với giải thưởng 39.000 france. “Cartier Tank có giá 16.000 USD, vì vậy, điều đầu tiên tôi làm lúc 10h sáng hôm sau khi cửa hàng mở cửa là đến đó và tậu một chiếc”.

Doanh nhân Pháp kể chuyện lắp ráp bộ sưu tập đồng hồ lớn nhất thế giới - Ảnh 3.

Cartier Tank là mẫu đồng hồ đáng mơ ước một thời ở Paris. Ảnh: Timeandtidewatches

Getreide mua đồng hồ một cách bản năng, vì khi bắt đầu, ông không có nhiều kiến thức chuyên môn. “Giai đoạn đầu của tôi không quá tốt, vì tôi không hỏi ai mà luôn mua những chiếc đồng hồ cảm thấy thích. Tôi tự trau dồi bản thân, mất 20 năm để hiểu và có thể mua một chiếc Patek, tôi rất vui khi làm điều đó, vì nó giống như chiếc Omega khi xưa. 

Tôi đến Paris và nhìn thấy chiếc Patek 3970 tuyệt vời. Đồng hồ có giá 360.000 Franc, tôi đưa cho người bán 100.000 France và nói anh ta chờ, vì tôi không có đủ số còn lại. Tôi đã trả hết trong 18 tháng nhưng kể từ đó về sau anh ta không bao giờ bán cho tôi chiếc đồng hồ nào nữa”.


https://duybrandenough.blogspot.com

https://duybrandembarrassed.blogspot.com

https://duybrandelectricity.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Trịnh Sảng biến hóa phong cách với hàng hiệu

  Diễn viên Trịnh Sảng - đóng chính "Vườn sao băng" - biến hóa phong cách với trang phục retro của Prada, năng động từ nhà mốt Lan...